Tìm Mua Hạt Macca Cho Bà Bầu Chất Lượng Uy Tín – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Tìm Mua Hạt Macca Cho Bà Bầu Chất Lượng Uy Tín

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý là cực kỳ quan trọng trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời, đặc biệt khi mang thai. Mang thai là thời gian cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng nhất cho mẹ và cho bé. Hạt macca là một trong những loại hạt dinh dưỡng hàng đầu dành cho phụ nữ mang thai, giúp bổ sung dưỡng chất cho thai nhi toàn diện. Vậy tìm mua hạt macca cho bà bầu ở đâu chất lượng uy tín. Cùng Smile Nuts tìm hiểu nhé!

Lợi ích của hạt macca cho thai nhi

Giúp trẻ phát triển trí não để thông minh hơn

Trong hạt macca có nhiều Omega-3, Omega-6, Omega-9 hay còn gọi là DHA. DHA là thành phần cấu trúc chính của não, vỏ não, da và võng mạc. Chính vì thế, việc bổ sung hạt macca trong thời kỳ thai sản giúp trẻ phát triển bão bộ giúp con bạn sau này thông minh hơn.

Giảm tỷ lệ dị thật ở thai nhi

Trong hạt macca có axit folix hay còn gọi là Vitamin B9 là yếu tố đặc biệt quan trọng với sự phát triển, phân chia của tế bào. Khi mẹ bầu bị thiếu axit folix thì có thể khiến các mẹ bị thiếu máu hồng cầu, thai nhi khó hình thành tủy sống và nguy cơ bị tật nứt đốt sống cổ.

Trong 30 gram hạt macca có chứa 0.3 mg axit folic và theo lời khuyên của bác sĩ thì trong giai đoạn trước mang thai bạn cần bổ sung 0.4 mg mỗi ngày và trong quá trình mang thai cần 0.6mg mỗi ngày.

Nguồn protein cần thiết cho sự phát triển thai nhi

71% khối lượng của hạt macca là protein và đây là thành phần quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của thai nhi: cơ, xương, da, tóc và các bộ phận của cơ thể. Theo nghiên cứu thì phụ nữ mang thai cần 50 gram protein mỗi ngày. (Cơ thể nặng bao nhiêu kg thì cần bấy nhiêu gram protein mỗi ngày) và đặc biệt bổ sung nhiều hơn 10% vào tháng 2 và 3 của thai kỳ.

Hạt macca tốt cho bà bầu

Lợi ích của hạt macca cho bà bầu

Cải thiện hệ miễn dịch

Trong quá trình mang thai, hệ miễn dịch của thai phụ đấu tranh với thai nhi vì sự xuất hiện của các tế bào lạ. Đó là nguyên nhân dẫn đến hệ miễn dịch trên cơ thể bị suy yếu. Vì lý do này mà chúng ta cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Trong hạt macca giàu protein, dưỡng chất, vitamin và khoáng chất nên là thực phẩm cần thiết để tăng dinh dưỡng cho cơ thể để từ đó cải thiện hệ miễn dịch trong thời kỳ mang thai.

Giảm triệu chứng biếng ăn

Quá trình mang thai khá diệu kỳ. Với từng cơ thể khác nhau, các hormone sinh ra khác nhau trong quá trình mang thai. Trong quá trình mang thai, cơ thể sản sinh ra hormone hCG khiến cơ thể có thể: thèm ăn, chán ăn và buồn nôn – cái mà dân gian hay gọi là ốm nghén. Để cải thiện tình trạng trên thì sử dụng hạt macca trước khi có ý định mang thai và trong quá trình mang thai giúp giảm tình trạng trên.

Dưỡng ẩm và tái tạo làn da sau sinh

Do sự thay đổi nội tiết tố nên làn da của các bà mẹ sau sinh xuống sắc rõ rệt. Để cải thiện tình trạng đó thì các axit béo và vitamin là giải pháp cho các mẹ.

Lượng axit béo và vitamin có trong hạt macca sẽ giúp tái tạo lại tế bào, dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Lợi sữa cho mẹ sau sinh

Hạt macca được nhiều người cho rằng có khả năng giúp phụ nữ sau sinh tạo thêm sữa. Nhưng thực tế sữa ở mẹ được quyết định bởi hormone prolactin và thói quen của mẹ cho bé bú. Việc sử dụng macca ở mẹ bé được cho rằng là bổ sung dinh dưỡng cho mẹ hơn là việc lợi sữa.

Hạt macca tốt cho bà bầu

Mua hạt macca cho bà bầu ở đâu uy tín?

Có nhiều thương lái vì lợi nhuận cá nhân không ngại chà trộn hạt macca Trung Quốc để lừa người tiêu dùng. Bạn hãy là những người tiêu dùng thông thái, nắm bắt được cách nhận biết mua hạt macca cho bà bầu chất lượng để không mất tiền oan. Vậy nên mua hạt macca ở đâu thì thơm ngon, chất lượng?

Smile Nuts là địa chỉ vàng trên toàn quốc chuyên cung cấp hạt macca nhập khẩu tại Úc chất lượng. Suốt nhiều năm qua, chúng tôi đã đồng hành cùng khách hàng thân yêu trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng những sản phẩm hạt dinh dưỡng. Nếu bạn vẫn chưa biết hạt macca bán ở đâu, hãy đến với chúng tôi.

Để đặt mua hạt macca cho bà bầu tại Smile Nuts bạn có thể liên hệ Website https://smilenuts.vn/ hoặc Hotline 0986 202 702 – 0961 202 702 bạn nhé!

Hạt macca tốt cho bà bầu

Xem thêm: 

Hướng Dẫn 4 Cách Sử Dụng Hạnh Nhân Tốt Cho Bà Bầu

Cách Ăn Hạt Quinoa Diêm Mạch Giảm Cân Hiệu Quả Khoa Học

Bật Mí Thực Đơn Với Hạt Dẻ Giúp Giảm Cân Tức Tốc

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo