Phân Biệt Nhanh Muối Hồng Himalaya Thật Hay Giả Đúng Cách – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Phân Biệt Nhanh Muối Hồng Himalaya Thật Hay Giả Đúng Cách

Muối hồng Himalaya là loại sản phẩm hiện đang được khá nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng sử dụng để cải thiện và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên do đây vẫn là một sản phẩm khá mới lạ nên nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng để bán các loại sản phẩm giả, không những không mang lại tác dụng như mong muốn mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy cách phân biệt đá muối Himalaya thật giả như thế nào? Hãy cùng Smile Nuts tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách phân biệt nhanh muối hồng Himalaya thật giả

Ở Việt Nam hiện nay, để tìm mua muối hồng không quá khó khăn vì có rất nhiều cơ sở bày bán sản phẩm này. Do đó, để mua được sản phẩm muối hồng chất lượng, bạn cần dựa vào các tiêu chí sao để phân biệt muối hồng Himalaya thật hay giả:

Dựa vào màu sắc

Muối hồng Himalaya là loại muối có màu hồng hoặc màu trắng, nhưng là màu trắng đục chứ không trắng tinh như muối biển thông thường chúng ta ăn hằng ngày.

Đặc biệt là, mặc dù muối hồng Himalaya có màu hồng nhưng khi pha loãng với nước thì chúng hòa tan như muối thường, nước trong hoặc hơi đục một chút, hoàn toàn không tạo thành dung dịch màu hồng. Nhưng nếu là muối hồng Himalaya giả, dùng muối tinh trộn phẩm màu hồng thì khi cho vào nước sẽ tạo thành một dung dịch có màu hồng của phẩm màu.

Dựa vào vị giác

Để phân biệt muối hồng Himalaya thật hay giả, người tiêu dùng nên nếm thử chúng trước khi mưa. Loại muối hồng thật sẽ có vị mặn nhưng không gắt như muối biển, chỉ cần nếm thử sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Như vậy, cách để phân biệt muối Himalaya thật và giả là quan sát màu sắc muối, màu sắc khi hòa tan, nếm thử chúng hay yêu cầu người bán đưa ra các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn nơi uy tín và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua để không bị mắc bẫy của những kẻ buôn bán hàng giả.

Chọn mua muối hồng Himalaya ở đâu uy tín?

Đến với Smile Nuts bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm cho mình sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mang tính thẩm mỹ cao và có giá cả hợp lý.

Nguồn hàng ổn định, giá tốt

Muối hồng dạng nhuyễn Himalaya Smile Nuts được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, không qua trung gian nên giá cả cực kỳ tốt. Chất lượng muối được kiểm soát từ nguồn, những tảng đá muối khai thác từ mỏ được nghiền thành những hạt muối nhỏ, không qua bất kỳ giai đoạn xử lý nào khác và không chứa bất kì chất phụ gia nào.

Chất lượng được kiểm soát theo tiêu chuẩn muối ăn của Úc

Muối đá hồng Himalaya của Oh!Smile Nuts được xử lý, xay trực tiếp tại mỏ muối đá hồng Himalaya dưới sự giám sát của bên đối tác kiểm định chất lượng Australia (là công ty đầu tiên có được giấy phép muối ăn nhập khẩu dạng muối đá này). Do đó, cả muối hạt lẫn loại muối nhuyễn đều có độ ẩm, độ tinh khiết đạt chuẩn quốc tế.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì để phân biệt muối hồng Himalaya thật hay giả cũng không quá phức tạp, người tiêu dùng chỉ cần dựa vào màu sắc của muối, màu sắc khi hòa tan với nước, nếm thử hay yêu cầu người bán đưa ra các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Xem thêm:

7 Lợi Ích Của Muối Hồng Himalaya Với Sức Khỏe Làn Da Phụ Nữ

5 Cách Chăm Sóc Làn Da Với Muối Hồng Himalaya

zalo