Nho Khô Mỹ - Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cho Bạn Trái Tim Khỏe Mạnh – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Nho Khô Mỹ - Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cho Bạn Trái Tim Khỏe Mạnh

Nho khô được xem là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Nho tươi thời điểm trái mùa. Ngoài lượng nước thì hàm lượng dinh dưỡng trong Nho khô hoàn toàn được giữ nguyên giống với trái Nho tươi. Nho khô Mỹ được kiểm tra theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất bởi cả kỹ thuật viên kiểm soát chất lượng nhà máy và thanh tra của USDA trong suốt quá trình xử lý phơi khô đến đóng gói vận chuyển, do đó đảm bảo rằng Nho khô Mỹ là loại sạch nhất, chất lượng cao nhất trên thế giới.

Cùng Smilenuts.vn tìm hiểu công dụng của nho khô mỹ đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với tim mạch nhé!

Công dụng nho khô mỹ đối với sức khỏe

  • Hỗ trợ tiêu hóa: Tiêu thụ một vài quả nho khô mỗi ngày rất tốt cho dạ dày của bạn. Chất xơ trong nho khô có tác dụng nhuận tràng cho dạ dày và giảm táo bón . Ngoài ra, ăn nho khô hàng ngày giúp cho nhu động ruột đều đặn và các chất xơ giúp loại bỏ các chất độc và chất thải ra khỏi cơ thể bạn.
  • Giúp giảm axit: Nho khô chứa một lượng không nhỏ kali và magiê. Những chất này giúp giảm lượng axit và giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa các bệnh như viêm khớp dạng thấp, bệnh gút, sỏi thận và bệnh tim.
  • Giúp chống lại bệnh thiếu máu: Nho khô có một lượng lớn chất sắt và vitamin B-Complex đóng vai trò quan trọng trong điều trị thiếu máu. Cơ thể sản xuất tế bào hồng cầu cần có đồng và nho khô có chứa không nhỏ lượng khoáng chất này.
  • Giúp ngăn ngừa ung thư: Chất chống oxy hóa - catechin trong nho khô giúp bảo vệ cơ thể chống lại hoạt động của các gốc tự do có thể gây ra các khối u và ung thư ruột kết.
  • Giúp điều trị nhiễm trùng: Polyphenolic - chất được biết đến như chất chống oxy hóa chống viêm. Đặc tính của chúng là kháng khuẩn, giúp giảm nguy cơ sốt và tiêu diệt vi khuẩn. Thành phần của nho khô được tìm thấy có chứa loại hoạt chất này. Do đó, ăn một vài quả nho khô mỗi ngày có thể giúp bạn an toàn khỏi cảm lạnh và các bệnh nhiễm trùng khác.
  • Sức khỏe răng miệng: Nho khô chứa axit oleanolic là một trong những chất hóa học thực vật cần thiết để giữ cho răng của bạn an toàn không bị sâu, sâu răng cũng như răng giòn. Nho khô ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong miệng giúp răng không bị sâu. Đồng thời, nho khô cũng giúp răng chắc hơn do chúng có chứa canxi. Boron có trong nho khô rất tốt để giữ cho sự tích tụ vi trùng trong miệng ở mức thấp.
  • Sức khỏe tim mạch: Nghiên cứu cho thấy nho khô có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim bằng cách giảm huyết áp và lượng đường trong máu. Chất xơ trong nho khô có tác dụng làm giảm cholesterol LDL (có hại) , giúp giảm căng thẳng cho tim của bạn. Nho khô cũng là một nguồn cung cấp kali dồi dào . Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lượng kali thấp góp phần gây ra huyết áp cao, bệnh tim và đột quỵ. Lượng kali mà cơ thể chúng ta cần tăng lên nếu lượng natri của chúng ta cao, đây là điều phổ biến trong chế độ ăn của nhiều người hiện nay. Là một loại thực phẩm ít natri, nho khô là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn nhận đủ kali.

Mua nho mỹ ở đâu ngon, chất lượng?

Hiện nay nho khô được bán tại rất nhiều nơi trên toàn quốc: siêu thị, cửa hàng trái cây, các chợ và cả cá nhân bán online. Tuy nhiên, với việc xuất hiện tràn lan các loại nho khô của Trung Quốc hiện nay, các bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán nho khô có uy tín, bao bì cẩn thận, nguồn gốc rõ ràng. Nhiều người hay mắc sai lầm đó là ham mê mua đồ rẻ, trong khi giá tiền luôn đi xứng với chất lượng, vì vậy hãy cẩn thận với những chiêu trò trên mạng, quảng cáo các mặt hàng giá rẻ.

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn mua nho mỹ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Smilenuts.vn. Tại Smilenuts.vn có luôn có sẵn nho mỹ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm, bên cạnh đó, Smilenuts.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Nếu vô tình bạn nhận được sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc kém chất lượng so với mô tả, HÃY YÊN TÂM, đó chỉ là một chút sơ xuất của chúng tôi. HÃY PHẢN HỒI và bạn sẽ được ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ sản phẩm như bạn mong đợi.

Xem thêm:

Mách Bạn Cách Phân Biệt Táo Đỏ Hàn Quốc Và Táo Đỏ Tân Cương

Cần Biết - Tác Dụng Phụ Khi Ăn Nho Khô Mỗi Ngày

zalo