Địa Chỉ Bán Óc Chó Nhập Khẩu Uy Tín Giá Tốt Tại Quận 10 Tp HCM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Địa Chỉ Bán Óc Chó Nhập Khẩu Uy Tín Giá Tốt Tại Quận 10 Tp HCM

Quả óc chó được mệnh danh “vua các loại hạt” vì nổi tiếng tốt cho bà bầu, chứa nhiều dinh dưỡng, giúp đẹp da, hỗ trợ chữa được nhiều bệnh như tim mạch, tiểu đường… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp óc chó đến từ nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên mua quả óc chó ở đâu uy tín, đem lại sự an tâm cho người dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm các địa điểm bán quả óc chó nhập khẩu uy tín giá tốt tại Quận 10 Tp HCM nhé!

Óc chó tốt cho sức khỏe như thế nào?

Quả óc chó được tạo thành từ 65% chất béo và khoảng 15% protein. Ngoài ra, chúng còn là nguồn cung cấp hàm lượng vitamin cực dồi dào. Loại quả này chứa nhiều vitamin B6 và vitamin E, đây là hai loại vitamin có khả năng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe cho hệ thần kinh.

Không những vậy, quả óc chó còn chứa nhiều mangan, đồng, phốt pho và axit folic. Đây là những khoáng chất giúp hỗ trợ chức năng cho xương, hệ thần kinh và hạn chế các dị tật bẩm sinh ở trẻ.

Giàu chất chống oxy hóa và omega-3

Quả óc chó là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa và tập trung chủ yếu ở phần vỏ màu nâu của nó. Một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong 1113 loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa được dùng nhiều ở Hoa Kỳ thì óc chó đứng thứ 2 trong danh sách đó. Óc chó rất giàu axit ellagic, catechin, melatonin và axit phytic. Đây là những chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể. Chúng có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim và bệnh ung thư.

Hạt óc chó tốt cho sức khỏe

Óc chó hỗ trợ giảm viêm

Viêm là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các căn bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường loại 2, thậm chí là bệnh ung thư hay Alzheimer. Tinh chất polyphenol có trong nấm đầu khỉ có thể giúp cơ thể bạn chống lại chứng stress oxy hóa và chứng viêm một cách hiệu quả.

Óc chó tốt cho hệ tiêu hóa

Các dưỡng chất trong óc chó thể hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn bên trong đường ruột. Các lợi khuẩn này có thể ức chế các hoạt động của các vi khuẩn không tốt trong đường ruột - tác nhân gây ra các bệnh về ruột và tăng nguy cơ bị béo phì.

Óc chó hỗ trợ kiểm soát cân nặng

Hàm lượng calo trong quả óc chó rất cao, nhưng theo kết quả nghiên cứu cho thấy, năng lượng được hấp thụ vào chỉ bằng 21% tổng năng lượng thực có của chúng. Tiêu thụ 48gr quả óc chó mỗi ngày có thể có thể giúp bạn tăng cường kích hoạt tại một số vùng của não, giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn.

 Óc chó tốt cho não bộ

Các chất dinh dưỡng trong óc chó có thể giúp giảm các tổn thương oxy hóa và các tác nhân gây viêm trong não của bạn. Quả óc chó có hình dạng giống như bộ não và chúng thật sự có các tác dụng tốt cho sức khỏe não bộ của bạn.

Hạt óc chó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch

5 tiêu chí chọn mua hạt óc chó ngon chất lượng

  • Chọn Quả óc chó mới: Tiêu chí này không thể nhìn bằng mắt thường vì quả óc chó còn nguyên vỏ sẽ nhìn như nhau nên bạn chỉ có thể tìm nơi mua quả óc chó uy tín đảm bảo quả óc chó mới liên tục hoặc phải ăn thử.
  • Chọn Quả óc chó còn nguyên vẹn, không bị bể: Bạn hãy chọn Quả óc chó còn nguyên vỏ, không bị bể, vỡ vì quả óc chó bể, vỡ sẽ bị ảnh hưởng chất lượng, không ngon. Quả óc chó nguyên sẽ ngon hơn quả óc chó bị bể.
  • Chọn Quả óc chó To: Quả óc chó to là quả óc chó đạt chuẩn tốt, giống tốt. Quả óc chó thường phân ra 3 kích cỡ: Jumbo (To ), Large (lớn ), Small ( nhỏ).
  • Chọn Quả óc chó Đều nhau : Quả óc chó ngon loại 1 là quả óc chó đó phải to đều, các quả đều giống nhau. Còn 1kg quả óc chó mà có quả to, quả trung bình, quả óc chó nhỏ sẽ là loại khác. Nên bạn cần xem xét tỷ lệ quả óc chó to có đều không nha.
  • Chọn Quả óc chó chắc và Nặng: Quả óc chó ngon là quả óc chó có nhân đầy, nằm ôm sát vỏ. nhân quả óc chó đầy sẽ nặng hơn quả óc chó bị teo, rỗng.

Tiêu chí chọn mua hạt óc chó ngon

Giá hạt óc chó tại Smile Nuts bao nhiêu?

  • Quả Óc Chó Chile Smile Nuts Túi 500g: 110,000 ₫
  • Nhân Óc Chó Chile Smile Nuts Hộp 350g: 134,050 ₫
  • Quả Óc Chó Mỹ Smile Nuts Túi 500g: 140,000 ₫
  • Nhân Óc Chó vụn nấu sữa Smile Nuts gói 500g - Nhập khẩu Chile: 145,000 ₫
  • Nhân Óc Chó Chile Smile Nuts Hộp 286g: 139,000 ₫
  • Quả Óc Chó Chile Smile Nuts Túi Vải 425g: 129,000 ₫
  • Nhân Óc Chó Chile Smile Nuts Hộp 165g: 79,000 ₫
  • Nhân Óc Chó Chile Nướng Mộc Smile Nuts Túi 500g: 159,000 ₫
  • Nhân Óc Chó Chile Nướng Mộc Smile Nuts Hộp 350g: 119,000 ₫

Đặt hàng ngay Tại đây.

Smile Nuts – Địa chỉ bán óc chó nhập khẩu uy tín giá tốt tại Quận 10 Tp HCM

Tại Smile Nuts chuyên cung cấp cho khách hàng sản phẩm quả óc chó được nhập khẩu Chile với thành phần 100% Nhân hạt Óc Chó mang chất lượng, hương vị cùng độ dinh dưỡng cao nhất.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mức giá tại Smile Nuts cũng được nhiều khách hàng ưa thích bởi cửa hàng định mức giá phù hợp cho tất cả mọi khách hàng. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Hãy đến với Smile Nuts ngay nhé!

Smile Nuts - Địa chỉ bán óc chó nhập khẩu uy tín

Tại sao hạt óc chó tại Smile Nuts được ưa chuộng?

Nguồn hàng ổn định chất lượng

Với kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối hạt Óc Chó nhiều năm, Smile nuts tự hào là thương hiệu bán lẻ Hạt óc chó với mức giá tốt với chất lượng được kiểm soát tốt.

Chúng tôi thiết lập được mối quan hệ với chủ vườn cũng là nhà xuất khẩu Hạt Óc Chó tại Chile, đảm bảo nguồn hàng cung ứng luôn mới và dồi dào.

Phù hợp với khẩu vị người Việt

Am hiểu thị trường nguyên liệu trên thế giới và nắm bắt được nhu cầu tại thị trường Việt Nam, Smile Nuts luôn cố gắng mang về hạt Óc chó tươi ngon, mùa vụ mới với mức giá cạnh tranh đảm bảo đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt. 

Quả Óc Chó Chile Smile Nuts dòng Chandler với vị chát nhẹ, nhân giòn, béo bùi phù hợp với khẩu vị người Việt. 

Hạt óc chó tại Smile Nuts

Với chất lượng sản phẩm cùng những chính sách bán hàng đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng thì Smile Nuts sẽ là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đã tìm được câu trả lời cho mua quả óc chó ở đâu uy tín rồi nhé!

 

Quả Óc Chó Chandler Smile Nuts túi Canvas 425g - Nhập khẩu từ Chile 

Xem thêm:

Tổng hợp giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó đối với sức khỏe

Ăn hạt óc chó thường xuyên có bị béo không?

Bầu tháng thứ mấy thì ăn được hạt óc chó?

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI SMILE NUTS

zalo