Giá Hạt Dẻ Sỉ/Lẻ Mới Nhất T6/2021 Trên Thị Trường Tại Tp HCM – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Giá Hạt Dẻ Sỉ/Lẻ Mới Nhất T6/2021 Trên Thị Trường Tại Tp HCM

Nhu cầu thưởng thức các món ăn vặt của đại đa số mọi người dân Việt Nam bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ đang không ngừng tăng lên. Nhằm thỏa mãn nhu cầu quá lớn này thì hiện tại có rất nhiều các món đồ ăn vặt được ra đời, mỗi món lại có sự hấp dẫn riêng. Nhưng nếu được hỏi thì có tới 8/10 người trả lời rằng họ rất thích ăn hạt dẻ cười.

Đây có thể được xem là món ăn vặt làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100% thu hút sự yêu mến của đông đảo người ăn ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó thì món ăn này còn luôn được lựa chọn làm quà tặng biếu trong những dịp quan trọng của người Việt. Bởi thế mà mức giá bán của sản phẩm này có sự thay đổi rất nhiều khiến các thực khách có nhu cầu thưởng thức khó nắm bắt chính xác. Và thông tin cập nhật về giá hạt dẻ cười mới nhất trên thị trường mới nhất sẽ có ngay sau đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá hạt dẻ cười

Giá hạt dẻ cười bao nhiêu 1kg còn tùy thuộc nhiều yếu tố. Giá hạt dẻ cười có rất nhiều sự chênh lệch tại các địa chỉ cung cấp khác nhau. Bởi nó bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố.

  • Nguồn gốc: Hạt có nguồn gốc bắt đầu từ Ba Tư. Sau đó được trồng lan rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới bởi tác dụng hữu ích của hạt.
  • Hiện nay, tại nước ta phổ biến ba loại hạt, đó chính là Trung Quốc, Mỹ và Việt Nam. Trong đó hạt dẻ của Mỹ có giá thành cao nhất.
  • Thành phần dinh dưỡng của hạt: Loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng càng cao thì giá thành cũng có sự tương xứng.
  • Quy cách đóng gói: Nếu chúng ta mua ở dạng cân lẻ theo yêu cầu sẽ có giá rẻ hơn nếu muốn sản phẩm được đóng gói sẵn.

Giá hạt dẻ cười 

Bảng giá hạt dẻ cười mới nhất trên thị trường

Hiểu cơ bản về thị trường và các yếu tố đo lường giá cả, giờ là lúc bạn có thể cập nhật bảng giá mới nhất. Để dễ so sánh hơn, bài viết sẽ chia giá hạt dẻ cười tại Smile Nuts:

HẠT DẺ CƯỜIGIÁ MỚI NHẤT
Hạt dẻ cười Mỹ rang muối hồng Himalaya 165g75.000 Đ
Hạt dẻ cười Mỹ Smile Nuts hộp 215g95.000 Đ
Hạt dẻ cười Mỹ Smile Nuts hộp 500g195.000

 

Smile Nuts – Địa chỉ mua hạt dẻ cười nên ghé thăm

Trong tất cả các loại hạt trên thì thương hiệu Smile Nuts được nhiều khách hàng ưu ái hơn. Dưới đây là vài lợi ích mà sản phẩm hạt dẻ cười mang lại cho mọi người dùng.

  • Nguồn gốc nhập hàng đảm bảo: Mọi loại hạt dinh dưỡng được Smile Nuts mua đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng đều là thực phẩm sạch, được trồng thêm tiêu chuẩn sạch. Vì thế, mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chất lượng hạt sạch và đảm bảo: Trước khi đóng gói và bán cho người tiêu dùng thì Smile Nuts đã thực hiện quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Từ đó giúp loại bỏ các hạt sâu, hạt kém chất lượng.
  • Bảng giá hạt dẻ cười vừa túi tiền: Theo khảo sát của nhiều khách hàng thì không có địa chỉ nào bán hạt cười chất lượng như tại Smile Nuts. So với các cửa hàng bán hạt dẻ cười có xuất xứ tại Mỹ thì giá dẻ tại Smile Nuts khá ổn định. Không cao cũng không thấp.

Giá hạt dẻ cười

Trên đây là thông tin chi tiết về giá hạt dẻ cười trên thị trường. Để biết chính xác giá hạt dẻ cười bao nhiêu dựa trên tổng đơn hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp Smile Nuts, các chuyên viên tư vấn của shop sẽ hỗ trợ báo giá ngay trong ngày.

Xem thêm:

Tại Sao Nên Chọn Mua Chà Là Tunisia Tại Smile Nuts?

Trổ Tài Với 10 Công Thức Chế Biến Hạt Macca Siêu Ngon

zalo