Hạt Chia 500g Giá Bao Nhiêu - Địa Chỉ Bán Uy Tín Tốt Nhất – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Hạt Chia 500g Giá Bao Nhiêu - Địa Chỉ Bán Uy Tín Tốt Nhất

Ngày nay, hạt chia đã không còn là loại ngũ cốc xa lạ với chúng ta nên bạn có thể tìm mua chúng ở bất cứ đâu như mua ở chợ, trên các trang bán hàng online. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kĩ càng bạn dễ mua nhầm những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả chữa bệnh cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế mà việc lựa chọn nơi uy tín để mua hạt chia rất quan trọng. Và tham khảo giá trên thị trường như hạt chia 500g giá bao nhiêu cũng là một bước không thể bỏ qua.

Tham khảo giá hạt chia trên thị trường

Giá cả luôn là vấn đề cần được làm rõ đầu tiên khi có nhu cầu sử dụng. Nhất là khi mua các thực phẩm dinh dưỡng, có giá trị chăm sóc sức khỏe cao. Trên thị trường hạt dinh dưỡng, điển hình là giá hạt chia hiện nay khá đa dạng cùng với sự phong phú về nguồn gốc. Trong đó hạt chia Úc và Mỹ là nhận được nhiều sự yêu mến nhất.

Giá hạt chia mỹ bao nhiêu?

Mỹ là một trong những quốc gia có sản lượng hạt chia nhiều. Giá trị của hạt khá cao, đáp ứng tốt cho sức khỏe của cơ thể người dùng. Tuy cùng là có nguồn gốc từ Mỹ nhưng có khá nhiều sự chênh lệch về giá. Chủ yếu là do thương hiệu, nhà cung cấp đề xuất hạt chia mỹ giá bao nhiêu. Có nơi bán 360.000 cho 1kg, nhưng cũng có nơi bán cùng mức này nhưng chỉ có trọng lượng ½ kg.

Giá hạt chia úc bao nhiêu?

Giá hạt chia Úc luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người dùng. Bởi nước Úc được nhiều người biết đến là quốc gia cung cấp nhiều loại hạt dinh dưỡng. Theo khảo sát thị trường chung thì hạt chia úc 1kg khoảng 300.000. Nhưng cũng có nơi bán chỉ với mức 120.000 cho 1kg.

Hạt chia 500g giá bao nhiêu?

Hạt chia 500g giá bao nhiêu – Giá mới nhất tại Smilenuts.vn

Hạt chia mua ở đâu và hạt chia 500g giá bao nhiêu? Có phải là câu hỏi khiến bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu mới chất lượng mà giá cả phù hợp với túi tiền. Cùng tham khảo giá hạt chia mới nhất tại Smilenuts.vn nhé!

HẠT CHIAGIÁ MỚI NHẤT
Hạt Chia Shots Hữu Cơ Smile Nuts Hộp 80g (8g x 10 gói)39.000Đ
Hạt Chia Trắng Hữu Cơ Smile Nuts Hộp 500g - Nhập Khẩu Từ Nam Mỹ125.000Đ

 

Tại sao nên mua hạt chia tại Smilenuts.vn?

Tại Smilenuts.vn chúng tôi cung cấp hạt nhập khẩu giá tốt, là điểm đến quen thuộc khách hàng tại Tp HCM mỗi khi có nhu cầu mua hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Tham khảo giá bán lẻ hạt dinh dưỡng tại Smilenuts.vn - Trụ sở chính tại TP. HCM và cung cấp sản phẩm thông qua các kênh online trực tuyến.

- Luôn lựa chọn sản phẩm chà là tốt nhất tới tay người dùng

- Tập trung tối đa vào chất lượng sản phẩm

- Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh

- Dịch vụ giao hàng Toàn Quốc với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Hạt chia 500g giá bao nhiêu?

Không chỉ có chất lượng tốt mà giá hạt chia 500g tại Smilenuts.vn cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Ngon – Bổ – Rẻ thì Smilenuts.vn chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu.

Với giấc mơ đầy tâm huyết là mang những “siêu thực phẩm” từ nhiều nơi trên Thế giới về Việt Nam nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng thiết yếu trong khẩu phần ăn của người Việt, giúp hạn chế thói quen ăn uống không lành mạnh, bắt kịp xu hướng dùng thực phẩm dinh dưỡng để bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày một cách bền vững.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về hạt chia, hạt chia 500g giá bao nhiêu và cách sử dụng đúng chuẩn có thể giúp bạn hiểu hơn về loại thực phẩm dinh dưỡng này. Qua đó, hi vọng bạn có thể sử dụng đúng cách để đem lại hiệu quả sức khỏe cao.

Xem thêm:

Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay

Đánh Giá Top 4 Hạt Chia Nam Mỹ Và Úc Được Ưa Chuộng Nhất

 

zalo