Hạt Macca Úc Giá Mới Nhất Trên Thị Trường Tp HCM? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Hạt Macca Úc Giá Mới Nhất Trên Thị Trường Tp HCM?

Hạt macca đang chiếm vị thế cao trong lòng người tiêu dùng. Bởi đây là thực phẩm giúp chúng ta bổ sung thêm các chất bị thiếu hụt trong các bữa ăn. Thành phần trong hạt macca có đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất. Vì thế mà người bệnh, thai phụ, người già, trẻ nhỏ nên bổ sung mỗi ngày.

Với chúng ta thì macca úc cũng giúp duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt. Chính vì lợi ích này mà có nhiều nơi bán hạt mắc ca, tuy nhiên giá hạt mắc ca có nhiều sự chênh lệch. Cập nhật ngay bảng giá hạt macca úc mới nhất tại Tp HCM.  

Hạt macca Úc giá bao nhiêu tại Smilenuts.vn

Nhờ giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe, hạt macca đang ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Quý khách tìm mua hạt macca và muốn biết giá hạt macca bao nhiêu 1kg trên thị trường hiện nay? Hạt macca úc giá bao nhiêu có nhiều sự chênh lệch tùy theo chất lượng và nguồn gốc chúng sẽ có mức giá khác nhau.

Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 215g79.000 VNĐ
Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 454g159.000 VNĐ
Hạt Macca Úc Nứt Vỏ Smile Nuts Hộp 500g159.000 VNĐ

Hạt macca Úc giá bao nhiêu?

Địa chỉ nào bán hạt macca úc ngon, chất lượng?

Nếu Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ bán hạt macca ngon, chất lượng với giá cả phải chăng, hãy đến với macca tại Smilenuts.vn. Hạt Macca Úc tại Oh!Smile Nuts được tuyển chọn từ nguyên liệu chuẩn của Hiệp Hội Macca Úc, độ ẩm và tỉ lệ thu hồi hạt kiểm soát tốt.

Hạt Maccadamia vốn đã béo, bùi và ngọt vị lại được NƯỚNG MỘC theo công thức riêng của Oh! Smile Nuts giúp các protein được đốt nóng tạo hương thơm hấp dẫn. Các Acid béo dung hòa với vị ngọt vốn có trong hạt Macca, các dưỡng chất quý giá có trong hạt vẫn được giữ nguyên và hương vị rất khác biệt: thơm ngon, giòn béo và ngọt dịu. Khẳng định sự khác biệt ngay lần đầu thưởng thức.

Hạt macca Úc giá bao nhiêu?

Chúng tôi mang đến các sản phẩm hạt macca được thu hoạch, rang sấy ở nhiệt độ cao, giúp đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, tránh gia tăng hàm lượng dầu, 100% tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hóa học, không chỉ đảm bảo độ thơm ngon, nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn đáp ứng tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xem thêm:

Phân Biệt Loại Hạt Macca Tại Úc, Mỹ Và Việt Nam - Loại Nào Tốt?

Lựa Chọn Địa Chỉ Bán Hạt Macca Úc Ngon Chất Lượng Nhất

 

zalo