Tiểu Đường Thai Kỳ Uống Hạt Chia Được Không? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Tiểu Đường Thai Kỳ Uống Hạt Chia Được Không?

Tiểu đường thai kỳ có ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ và cả sau khi chào đời. Chính vì vậy, với những bà bầu mắc phải tình trạng này cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để vừa có thể kiểm soát đường huyết, vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi phát triển. Có rất nhiều thông tin cho rằng hạt chia là thực phẩm rất tốt cho bà bầu, vậy tiểu đường thai kỳ uống hạt chia được không? Smile Nuts sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết bên dưới.

Hạt chia có tốt cho bệnh tiểu đường?

Đa số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đều xuất phát từ việc thích ăn đồ ngọt. Trong khi đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng Hạt Chia Mỹ có chứa các chất kiểm soát đường trong máu (đường huyết) tốt như: khoáng chất kẽm, Omega 3, Omega 6, chất xơ.

Đặc biệt, khi Chia được pha với nước sẽ nở lớn hơn gấp 12 lần và tạo ra 1 lớp Gel mềm từ chất xơ bên trong. Nhờ đó lượng đường thấm chậm và đều hơn nên có chỉ số Glycemic thấp, giúp tránh được bệnh tiểu đường.

Ngoài ra các chất béo không đường, lượng protein cao bên trong hạt chia không chỉ góp phần ổn định đường huyết mà còn hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị bệnh tim mạch, chống xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Hạt chia Smile Nuts

Tiểu đường thai kỳ uống hạt chia được không?

Câu trả lời là có. Hạt chia sau khi được đưa vào trong dạ dày sẽ tạo ra một chất được gọi là gelatin. Chất này có tác dụng ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.

Rất nhiều thí nghiệm về công dụng của hạt chia trong công cuộc điều trị bệnh tiểu đường cho bà bầu đã được thực hiện và cho kết quả như sau:

  • Bệnh nhân tiểu đường ăn mỗi ngày 2-3 thìa cà phê Hạt Chia Mỹ
  • Thời gian 3 tháng
  • Kết quả: Lượng systolic và áp suất máu giảm 6 đơn vị, giảm được 20% máu bị đóng cục, chất C-reactive protein ( và đây là nguyên nhân gây ra các bệnh phong thấp, xương khớp) giảm được 30%. Chất 0mega – 3 acid và chất EPA tăng lên 80% đây là dấu hiệu tốt đối với bệnh nhân tiểu đường.

Như vậy việc tiểu đường thai kỳ uống hạt chia được không đã quá rõ ràng, bà bầu có thể hoàn toàn an tâm sử dụng nhé!

Thức uống từ hạt chia

Chọn mua hạt chia ở đâu uy tín?

Oh! Smile Nuts là thương hiệu thuộc CÔNG TY TNHH TRADING PERFECT PARTNER - Nhà nhập khẩu KHÔNG QUA TRUNG GIAN hàng nông sản giá trị cao đã có mặt từ năm 2016.

Smilenuts đã mang hạt Chia từ Nam Mỹ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt mà không phải là nơi nào khác. Chúng tôi thiết lập được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với chủ vườn Hạt Chia tại Nam Mỹ, đảm bảo nguồn Hạt Chia mang về Việt Nam luôn được kiểm soát chất lượng và giá cả cạnh tranh.

CHÂM NGÔN BÁN HÀNG CỦA OH! SMILE NUTS: "Số tiền bạn bỏ ra luôn mang về một giá trị sản phẩm xứng đáng". Chúng tôi cam kết KHÔNG bán hàng cũ, hàng kém chất lượng.

Hạt chia Smile Nuts

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho Tiểu đường thai kỳ uống hạt chia được không rồi phải không. Hãy liên hệ Smile Nuts để đặt những sản phẩm chất lượng uy tín với chính sách giá tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm: 

Mua Hạnh Nhân Cho Bà Bầu Ở Đâu Tại An Giang

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Bà Bầu Nên Ăn Hạnh Nhân Tháng Thứ Mấy?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

 

zalo