Uống Hạt Chia Mỗi Ngày Có Tăng Đề Kháng Không? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Uống Hạt Chia Mỗi Ngày Có Tăng Đề Kháng Không?

Với tình hình diễn biến phức tạp hiện nay, những loại thực phẩm có khả năng chống viêm mạnh mẽ luôn được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng trong mùa dịch. Hạt chia được xem là loại thực phẩm không hề “hiếm có khó tìm”, giúp bạn tăng sức đề kháng trong mùa dịch bệnh. Vậy uống hạt chia mỗi ngày có tăng đề kháng không? Nên uống như thế nào? Tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Uống hạt chia mỗi ngày có tăng đề kháng không?

Hạt chia tuy nhỏ nhưng lại có vô vàn giá trị dinh dưỡng. Chúng chứa rất nhiều chất xơ, chất béo lành mạnh như omega 3, protein và vô số vitamin cùng khoáng chất. Cứ trên 100g hạt chia sẽ có 17,8 chất béo. Omega 3 này đến từ axit alpha-linoleic tương tự như chất béo có trong cá hồi. Và khả năng oxy hóa tuyệt vời của chất xơ cũng góp phần không nhỏ vào khả năng chống viêm của nó.

Bạn có biết, hạt chia được xem là siêu thực phẩm của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Bởi khi chúng ta sử dụng chúng mỗi ngày sẽ giúp đào thải các độc tố cũng như các cholesterol xấu bên trong cơ thể. Từ đó, giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết và tăng sức đề kháng chúng ta.

Uống hạt chia tăng đề kháng

Uống hạt chia mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe

Hạt chia có rất nhiều công dụng tích cực  với sức khỏe con người đã được chứng minh như:

  • Hạt chia úc có chứa chất Folate giúp hệ thần kinh và não bộ của thai nhi phát triển, tốt cho phụ nữ đang mang thai
  • Giúp giảm cân hiệu quả nhờ vào chất xơ và khả năng hấp thụ nước vượt trội
  • Omega-3 có trong hạt chia rất tốt cho hệ tim mạch
  • Hạt chia Úc có thể làm ổn định lượng đường trong máu, tốt cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường
  • Hạt chia chứa 37% chất xơ, trong đó 80% là chất xơ không hòa tan và 20% là chất xơ hòa tan, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động một cách mạnh mẽ, lọc sạch sẽ chất độc hại có trong thành ruột
  • Tốt cho hệ thần kinh và não bộ
  • Chống loãng xương
  • Làm đẹp da và tóc.

Uống hạt chia mỗi ngày tốt cho sức khỏe

Nên uống bao nhiêu hạt chia mỗi ngày?

Để đảm bảo hạt chia mang đến lợi ích tốt, mọi người cần uống với lượng vừa phải. Nhưng tùy vào nhu cầu và độ tuổi mà nên uống hạt chia sao cho đúng liều lượng, cụ thể như:

Đối với trẻ em

Hạt chia có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe trẻ em, nên sử dụng khoảng 10 gram hạt chia mỗi ngày sẽ cung cấp đủ lượng Omega-3.6.9 cần thiết cho bé yêu của bạn.

Đối với người lớn

Cho người lớn, ăn dặm bình thường: 15 gram/ ngày sẽ cung cấp thêm Omega-3, cân bằng lượng Omega-6 (tác dụng tương tự như khi bạn sử dụng cá hồi, nhưng an toàn và đơn giản hơn vì hạt chia là loại hạt tự nhiên, không phun hóa chất)

Đối với phụ nữ mang thai

20 gram/ ngày, mỗi lần dùng 10 gram là liều lượng khuyên dùng để chống lại chứng táo bón thường thấy ở giai đoạn thai kỳ. Đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho bé yêu của bạn.

Sử dụng hạt chia đúng cách để tránh gây tác dụng phụ

Vậy mua hạt chia ở đâu chất lượng?

Ngày nay, có rất nhiều cửa hàng và trang mạng xã hội bán hạt chia nhưng trong số sản phẩm hạt chia thật – giả lẫn lộn. Vậy mọi người có thể mua hạt chia thật, nguyên chất ở đâu?

Smile Nuts là địa chỉ bán hạt chia uy tín và chất lượng. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm duyệt và đóng gói đạt chuẩn. Smile Nuts đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua và sử dụng. Vì vậy, hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ ngay Smile Nuts để được hỗ trợ chi tiết.

Hạt chia ngon và chất lượng tại Smile Nuts

Xem thêm:

Tổng Hợp Các Địa Điểm Bán Hạt Chia Nhập Khẩu Giá Tốt Hiện Nay

Đánh Giá Top 4 Hạt Chia Nam Mỹ Và Úc Được Ưa Chuộng Nhất

zalo