3 Loại Hạt Bổ Sung Sắt Tốt Cho Bà Bầu – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

3 Loại Hạt Bổ Sung Sắt Tốt Cho Bà Bầu

Mang thai là hành trình thiêng liêng của người mẹ, vì vậy mỗi khi sử dụng một loại thực phẩm dinh dưỡng nào thì các mẹ đều cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Trong quá trình hình thành hồng cầu và cấu tạo nên enzym hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể thì sắt đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thiếu sắt có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu cũng như mệt mỏi, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, thiếu sắt còn có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Cùng Smile Nuts điểm qua 3 loại hạt bổ sung sắt cho bà bầu tốt dưới đây nhé!

1. Hạt macca bổ sung sắt cho bà bầu

Hạt macca (còn gọi là hạt macadamia) có nhiều lợi ích, đặc biệt bà bầu nên ăn nhiều hạt macca để bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi khỏe mạnh.

Nhu cầu sắt tăng lên đáng kể trong thai kỳ, sắt bổ sung máu cung cấp cho bé những gì cần thiết trong suốt 5-6 tháng đầu. Lượng sắt được khuyến cáo hàng ngày tăng từ 18mg lên 27mg mỗi ngày trong khi mang thai. Lượng sắt trong mỗi hạt macca lên đến (Sắt: 6% DV) rất tốt cho bà bầu.

Mẹ bầu nên sử dụng macca để mẹ và thai nhi được bổ sung một lượng sắt cần thiết. Giúp bé khỏe mạnh và phát triển tốt nhé.

Cải thiện hệ miễn dịch của bà bầu: Trong giai đoạn mang thai, hệ miễn dịch của phụ nữ yếu đi và cần được bổ sung thêm nhiều vi chất dinh dưỡng. Các chất dinh dưỡng chứa trong hạt macca có thể đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của cơ thể của mẹ bầu bị thiếu khi mang thai.

Hạt macca tốt cho bà bầu

2. Các loại hạt họ đậu bổ sung sắt cho bà bầu

Các loại đậu là nguồn cung cấp sắt và protein tuyệt vời. Mẹ có thể ăn thay đổi các loại đậu khác nhau như đậu xanh, đậu nành, đậu Hà Lan…

Không chỉ dùng để chế biến thành các món ăn, các loại đậu sấy, rang cũng có thể là món ăn vặt để mẹ nhâm nhi cả ngày, vừa giúp mẹ không thấy đói, vừa cung cấp chất dinh dưỡng vượt trội.

Đậu phộng tốt cho bà bầu

3. Các loại hạt dinh dưỡng bổ sung sắt cho bà bầu

Các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, macca… được xem là thực phẩm vàng mẹ bầu nên bổ sung trong suốt thai kỳ. Chúng chứa nhiều sắt, omega-3, tốt cho sự phát triển cơ thể và trí tuệ của thai nhi. Mẹ có thể sử dụng những hạt này như đồ ăn vặt để nhâm nhi cả ngày.

Bổ sung sắt khi mang thai là điều quan trọng mà mẹ bầu cần quan tâm. Tuy nhiên, mẹ bầu chú ý bổ sung nên bổ sung theo chỉ định của các bác sĩ. Tránh dư thừa sẽ làm nặng cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng không tốt tới khả năng ăn uống cũng như sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Hạt dinh dưỡng tốt cho bà bầu

Xem thêm: 

Hướng Dẫn 4 Cách Sử Dụng Hạnh Nhân Tốt Cho Bà Bầu

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Người tiểu đường có nên ăn hạnh nhân không?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo