Những Điều Cần Biết Về Hạt Macca Cho Bà Bầu – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Những Điều Cần Biết Về Hạt Macca Cho Bà Bầu

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý là cực kỳ quan trọng trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời, đặc biệt khi mang thai. Mang thai là thời gian cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng nhất cho mẹ và cho bé. Hạt macca được mệnh danh là hoàng hậu của các loạt hạt với vai trò cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là cho bà bầu và thai nhi. Cùng Smile Nuts tìm hiểu tất tần tật thông tin những điều cần biết về hạt macca cho bà bầu qua bài viết bên dưới nhé!

Hạt macca tốt cho bà bầu như thế nào?

Trong nhân macca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin, omega-3, omega-6, omega-7 rất có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt macca cho bà bầu giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

  • Giúp bé phát triển trí não nhanh chóng
  • Giảm tỉ lệ dị tật ở thai nhi
  • Cải thiện hệ miễn dịch cho phụ nữ mang thai
  • Giảm triệu chứng biến ăn của bà bầu
  • Dưỡng ẩm và tái tạo làn da phụ nữ sau sinh,…

Hạt macca tốt cho bà bầu

Bà bầu nên ăn bao nhiêu hạt macca mỗi ngày?

Bà bầu nên ăn 11 - 12 hạt macca mỗi ngày (~ 30gram). Mỗi hạt macca chứa 18 calo, cùng các vitamin và khoáng chất, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết trong thai kì.

Bên cạnh đó, việc chia nhỏ bữa để ăn hạt macca (sáng – trưa – chiều – tối) cũng rất quan trọng, với một lượng vừa đủ, giúp mẹ bầu không cảm thấy ngán đồng thời có thể hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tối đa.

Sữa hạt macca tốt cho bà bầu

Bà bầu nên ăn hạt macca từ thời điểm nào?

Bà bầu nên bổ sung hạt macca vào khẩu phần ăn ngay trong giai đoạn đầu của thai kì và kéo dài đến sau quá trình sinh con.

Macca là một loại hạt an toàn và lành tính với bà bầu, cung cấp lượng dưỡng chất dồi dào, đặc biệt là các nhóm Omega giúp phát triển trí não thai nhi và trẻ nhỏ ở giai đoạn đầu đời.

Sữa hạt macca tốt cho bà bầu

Cách sử dụng hạt macca cho bà bầu

Ngoài việc ăn trực tiếp hạt macca đã sấy chín, bà bầu có thể chế biến macca thành các món khác nhau để dễ dàng sử dụng như kẹo macca, xay hạt macca thành sữa hạt uống cũng cực ngon nhé. Vị ngon, béo và khá thích miệng.

Kết hợp các loại hạt dinh dưỡng như macca, hạnh nhân, óc chó… để sử dụng bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu.

Ngoài ra, macca có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như hạt sen, bí đỏ, hạnh nhân… để tạo ra nhiều loại sữa hạt cực ngon và nhiều dinh dưỡng cho mẹ và bé nhé.

Hạt macca tốt cho bà bầu

Địa chỉ mua hạt macca cho bà bầu

Macca tại Smile Nuts được sấy chín, ngon ngon, giòn giòn và có nhiều vị mix khác nhau. Hạt to chất lượng loại 1. Cây macca trồng tự nhiên và thu hoạch quy trình chuẩn. Hạt macca béo bùi và hàng date mới nhất cực tốt cho mẹ bầu.

Để đặt mua hạt macca cho bà bầu bạn có thể liên hệ hoặc truy cập vào đường dẫn tại đây nhé website Smilenuts.vn để đặt đơn hàng nhé.

Hạt macca tốt cho bà bầu

Xem thêm: 

Hướng Dẫn 4 Cách Sử Dụng Hạnh Nhân Tốt Cho Bà Bầu

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Người tiểu đường có nên ăn hạnh nhân không?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

zalo