5 Chỗ Mua Hạt Óc Chó Tốt Cho Bà Bầu Và Trẻ Em – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

5 Chỗ Mua Hạt Óc Chó Tốt Cho Bà Bầu Và Trẻ Em

Hạt Óc Chó trở thành thực phẩm bổ dưỡng, món ăn quen thuộc với người Việt Nam trong những năm gần đây, bởi những lợi ích cho sức khỏe mà loại hạt này mang lại. Quả óc chó rất giàu loại khoáng chất thiết yếu như kẽm, đồng, kali, mangan, canxi, magie, selen, sắt, giúp tăng cường và cải thiện quá trình trao đổi chất. Đặc biệt, hàm lượng Omega-3 có trong hạt Óc Chó rất tốt cho thai nhi và mẹ bầu.

Cùng Smile Nuts cập nhật ngay 5 chỗ mua hạt óc chó tốt cho bà bầu và trẻ em nhé!

Top 5 cửa hàng bán hạt macca ngon giá tốt tại Tp HCM

1. Smile Nuts

Cây óc chó phát triển và sinh trưởng tốt ở độ cao 1000m, và ở Mỹ nơi có địa hình cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến đã trở thành quốc gia có sản lượng xuất khẩu hạt óc chó đứng đầu thế giới. Vì chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như nguồn hàng ổn định Oh!Smile Nuts đã thiết mối quan hệ hợp tác lâu dài với các chủ vườn tại Mỹ. Đảm bảo nguồn hàng luôn được kiểm soát tốt từ lúc thu hoạch đến vận chuyển và cuối cùng là đến tay người tiêu dùng.

Hương vị hạt Óc chó quan tâm hàng đầu của Smile Nuts. Tiêu chuẩn hạt Óc chó ngon luôn cần chính là hương vị chát nhẹ, độ béo ngậy, giòn thơm. Với kinh nghiệm phân phối hạt óc chó nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam, Oh!Smilenuts nhận ra hạt óc chó từ Mỹ và Chile được ưa chuộng hơn vì hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt.

Hotline: 0967 002 802

Website: https://smilenuts.vn/

2. Hạt ngon

Là một trong những gương mặt quen thuộc chuyên cung cấp hạt óc chó nhập khẩu, Hạt ngon cũng đã giành được cho mình một lượng khách hàng trung thành đáng kể với các sản phẩm chất lượng và cam kết luôn đem lại những trải nghiệm tốt nhất. Tuy sản phẩm chủ lực là hạt điều nhưng Hạt ngon cũng có các sản phẩm óc chó thơm ngon có nguồn gốc rõ ràng mà mọi người có thể tham khảo và đặt mua trên trang chủ.

3. Ngon shop

Nói đến các công ty nhập khẩu hạt óc chó có tiếng tại TP.HCM không thể không nhắc đến Ngon Shop. Mặc dù là shop online nhưng văn phòng của shop ở quận 10, TP.HCM và luôn cung cấp các sản phẩm hạt óc chó Mỹ chất lượng cao.

Mọi người có thể tin tưởng mua hàng tại Ngon Shop vì các sản phẩm đều đã được kiểm duyệt và cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bởi các cơ quan chức năng.

4. Quaocho

Quaocho là một trong những shop chuyên cung cấp các hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, trong đó có hai loại hạt tốt nhất cho bà bầu đó chính là hạt óc chó và macca.

Nơi đây được đánh giá là một trong những shop bán óc chó uy tín nhất trên thị trường nói chung và tại khu vực Hồ Chí Minh nói riêng. Tuy nhiên giá thành của shop này có nhỉnh hơn các shop khác đôi chút nhưng bù lại là chất lượng sản phẩm cực kì tuyệt vời.

5. Hatoccho.com

Shop kinh doanh đa dạng các mặt hàng hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng từ các sản phẩm hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, thực phẩm chức năng cho đến các sản phẩm ngoài da như sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

Đối tượng khách hàng mà shop nhắm tới là các chị em phụ nữ vì vậy mà không chỉ sản phẩm mà giá cả cũng rất đa dạng và phải chăng. Shop chuyên phân phối các sản phẩm hạt óc chó của những thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới.

Lưu ý trước khi mua hạt óc chó

Tất cả chúng ta đều biết, quả óc chó có lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Nhất là Omega-3.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ăn hạt óc chó chưa qua chế biến được. Nhất là trường hợp phụ nữ ăn óc chó khi mang thai.

Óc chó có vị hơi đắng, mùi hơi nồng chứ không ngọt và béo như macca hay hạnh nhân.

Không ít bạn bè của mình mua về ăn không được, phải tìm cách chế biến lại. Một số cách chế biến dễ và ngon là:

  • Làm sữa hạt óc chó
  • Óc chó nướng hoặc rang
  • Giả dập ra ăn kèm với sữa chua

Vì cái lý do như vậy, nên những chỗ bán hạt óc chó dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại phù hới với mình hơn. Thay vì mua nguyên bịch óc chó về rồi không biết làm gì để ăn nó.

Óc chó thực sự là một loại hạt rất tốt cho sức khỏe đặc biệt cho bà bầu và trẻ em. Sau khi biết rõ top 5 chỗ bán óc chó uy tín tốt nhất tại TP.HCM, bạn nên nhanh tay chọn mua cho mình một loại hạt macca ưng ý nhất nhé! Chúc bạn sớm tìm mua được một loại óc chó chính hãng với giá cạnh tranh nhất.

Xem thêm:

5 Chỗ Mua Hạt Óc Chó Tốt Cho Bà Bầu Và Trẻ Em

Cách Phân Biệt Óc Chó Trung Quốc Và Óc Chó Mỹ

zalo