7 Điều Bạn Nên Biết Khi Lựa Chọn Các Loại Hạt Dinh Dưỡng Chất Lượng – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

7 Điều Bạn Nên Biết Khi Lựa Chọn Các Loại Hạt Dinh Dưỡng Chất Lượng

Hiện nay, các loại hạt dinh dưỡng cao Óc Chó, Hạt Điều, Hạnh Nhân, Hạt Chia.. ngày càng được các chị em ưu chuộng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ đang trong thời gian thai kỳ cần bổ sung dinh dưỡng cho bé phát triển!

Việc sử dụng những loại hạt dinh dưỡng này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe vì những dưỡng chất quý có trong hạt, để mua được hạt rất dễ dàng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua hạt có chất lượng tốt nhất và cách bảo quản Hạt sau khi sử dụng để dùng lâu hơn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua hạt dinh dưỡng chất lượng trên thị trường hiện nay.

Yêu cầu: Chất lượng hạt dinh dưỡng

  • Nên chọn sản phẩm có Hạt có độ căng tròn, kích thước đều nhau, không có sự chênh lệch nhiều kích thướcg giữa các hạt.
  • Hãy lưu ý màu sắc của  hạt, hạt phải sáng màu, không có vết thâm đen trên mặt.
  • Xem xét kỹ chắc chắn không có dấu hiệu ẩm mốc và hạt hư: Một số loại hạt còn nguyên vỏ cứng rất khó biết được bên trong hạt có bị hư hay không, đặc biệt là hạt Óc Chó, nếu có thể nhìn thấy hạt bên trong bạn hãy để ý đầu hạt, nếu có quá nhiều hạt mà đầu vết đen xám kéo dài và khe hở đầu hạt quá rộng thì không nên mua.
  • Nếu đặt hàng online, bạn nên chọn sản phẩm trên một trang web bán hàng oline nên chọn sản phẩm theo những tiêu chí:
  • Thông tin nhà cung cấp Hạt rõ ràng về địa chỉ, thông tin liên lạc…
  • Chính sách bán hàng của nhà cung cấp bao gồm: giá bán, phí vận chuyển, vấn đề thanh toán như thế nào, giao hàng có cho kiểm hàng hay không?.
  • Đặc biệt hình sản phẩm phải rõ ràng,  là hình chụp thực tế, sản phẩm được chụp nhiều góc cạnh khác nhau, mặt trước mặt sau, bên trong sản phẩm, nếu có video quay cận cảnh thì càng tốt.

Cách chọn từng loại hạt dinh dưỡng

Hạt Macca

Hạt dinh dưỡng Macca chất lượng là hạt có nguồn gốc từ Nam Phi, Mỹ, Thái Lan hoặc Úc. Còn ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại mắc ca có nguồn gốc khác nhau, nhưng được ưa chuộng và tin dụng là hạt Macca úc.  Hạt mắc ca Úc nhìn to, vỏ bên ngoài rất hơi cứng có mùi thơm và hơi ngọt. Tuy hạt mắc ca bé nhưng chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn nên giá thành đắt so với những hạt mắc ca khác.

Hạt dẻ cười

Bạn nên lựa chọn hạt dinh dưỡng Cười chất lượng có nguồn gốc từ Mỹ và Hy Lạp để bổ sung được dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng để có thể mua được hạt cười chất lượng thì người dùng cần phải tỉnh táo trong việc mua bán. Hãy tìm mua hạt cười tại những địa chỉ uy tín hàng đầu để sở hữu được sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một trong những hạt dinh dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao nhất và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Hạnh nhân có nguồn gốc từ Mỹ và Úc chất lượng như nhau, nhưng giá thành hạnh nhân Mỹ cao hơn hạt hạnh nhân Úc. Vì thế, khi lựa chọn hạt hạnh nhân thì bạn nên lựa chọn và quan sát thật kỹ loại bỏ những hạt bị hư hỏng. Thay vào đó lên lựa chọn hạt hạnh nhân có vỏ mỏng, hình tròn, hạt căng đều.

Hạt óc chó

Giá trị dinh dưỡng của Óc Chó Mỹ hơn rất nhiều so với Óc Chó Việt Nam hay Trung Quốc. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn mua Óc Chó thì hãy lựa chọn những quả có kích thước đều, vỏ sáng màu không xuất hiện những vệt đen. Quan trọng nhất là nguồn gốc xuất xứ và giá thành của Óc Chó.

Điểm bán hạt dinh dưỡng nhập khẩu uy tín

Sau khi nắm rõ tiêu chuẩn hạt dinh dưỡng nhập khẩu chất lượng và cập nhật thêm một số cách chọn hạt phù hợp với nhu cầu thực tế, giờ là lúc bạn nên tìm hiểu công ty nhập khẩu hạt dinh dưỡng uy tín; hoặc các shop cung cấp hạt chuyên nghiệp để khi cần có thể đặt mua ngay.

Thường thì hạt dinh dưỡng nhập khẩu là các loại hạt khô trồng và sản xuất trực tiếp từ nước ngoài, sau đó được một số công ty nhập về Việt Nam theo đường chính ngạch rồi phân phối ra thị trường nội địa.  hi chọn đúng công ty nhập khẩu uy tín, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và không phải lo ngại về chỉ tiêu an toàn của hạt, so với việc mua ở chợ, tạp hóa…

Tại Smilenuts.vn chúng tôi cung cấp hạt nhập khẩu giá tốt, là điểm đến quen thuộc khách hàng tại Tp HCM mỗi khi có nhu cầu mua hạt nội ngoại nhập. Tham khảo giá bán lẻ hạt dinh dưỡng tại Smilenuts.vn - Trụ sở chính tại TP. HCM và cung cấp sản phẩm thông qua các kênh online trực tuyến.

Xem thêm:

Review 10+ Hạt Khô Dinh Dưỡng Tốt Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Hướng Dẫn - Cách Làm Hạt Óc Chó Rang Muối Công Thức Cực Ngon

zalo