Mang Thai 3 Tháng Uống Hạt Chia Được Không? – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng Hảo Hạng

Mang Thai 3 Tháng Uống Hạt Chia Được Không?

Giai đoạn mang thai, các mẹ cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học để cả mẹ và bé đều khỏe. Trong số các thực phẩm nhiều dưỡng chất, hạt chia được biết đến với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe bà bầu. Vậy mang thái 3 tháng uống hạt chia được không? Việc uống hạt chia kéo dài cả 40 tuần thai có an toàn cho cả mẹ và thai nhi?

Hạt chia tốt cho bà bầu như thế nào?

Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Hạt chia cho bà bầu chứa các khoáng chất như canxi, magie, sắt, mangan, kẽm bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt, chất chống oxy hóa có trong hạt chia có thể thay thế cho một số chất quan trọng trong cơ thể.

Tăng lượng tế bào hồng cầu cho bà bầu

Ba tháng đầu của thai kỳ là thời điểm mẹ bầu có nguy cơ thiếu sắt, thiếu máu cao do cơ thể đòi hỏi có nhiều máu để nuôi thai nhi. Do vậy, việc bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều chất sắt như hạt chia là rất cần thiết.

Trong hạt chia có hàm lượng sắt là 7.72mg/100g. Sử dụng hạt chia thường xuyên giúp cung cấp sắt cho cơ thể hình thành huyết sắc tố, tăng lượng tế bào hồng cầu để tạo ra nguồn máu đủ cung cấp cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Tăng cường hệ tiêu hóa

Với hàm lượng chất xơ cao có trong hạt chia, hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, giảm tình trạng táo bón mà các mẹ bầu thường phải đối mặt.

Cung cấp nguồn năng lượng cho mẹ và bé

Hạt chia có chứa những dưỡng chất cung cấp cho mẹ và bé nguồn năng lượng dồi dào nhất. Hạt chia có khả năng tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể tránh được những loại bệnh lây nhiễm. Nó giúp cho cơ thể mẹ khi mang bầu khỏe mạnh hơn.

Đó là những công dụng tuyệt vời nhất mà hạt chia cho bà bầu đem lại cho sức khỏe người mang bầu mà bạn nên biết.

Món ăn với hạt chia

Mang thai 3 tháng uống hạt chia được không?

Bà bầu có thể uống được hạt chia không chỉ trong 3 tháng đầu, mà còn trong suốt cả thai kỳ. Tuy nhiên, bà bầu phải uống với lượng vừa phải vào thời điểm thích hợp thì hạt chia mới mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe.

Sở dĩ bà bầu 3 tháng nên uống hạt chia bởi vì loại hạt nhỏ bé này rất giàu protein, acid béo omega-3, sắt, các chất chống oxy hóa, chất xơ,… Do vậy, hạt chia có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho bà bầu như như bổ sung năng lượng, giảm cảm giác mệt mỏi, ngăn ngừa thiếu máu thai kỳ, kháng viêm,…

Vì vậy hạt chia cho bà bầu rất được ưa chuộng phổ biến hiện nay.

Thức uống từ hạt chia

Địa chỉ bán hạt chia cho bà bầu uy tín?

Hạt Chia từ lâu đã là được biết đến là thực phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội đặc biệt là hạt chia cho bà bầu. Hạt Chia tại Nam Mỹ được trồng và canh tác hoàn toàn hữu cơ bởi vì thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây hoàn toàn phù hợp cho loài cây này phát triển toàn diện. Hiểu được điều đó, Smile Nuts đã mang hạt Chia từ Nam Mỹ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt mà không phải là nơi nào khác.

Chúng tôi thiết lập được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với chủ vườn Hạt Chia tại Nam Mỹ, đảm bảo nguồn Hạt Chia mang về Việt Nam luôn được kiểm soát chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Hạt chia cho bà bầu

Với giấc mơ đầy tâm huyết là mang những "siêu thực phẩm" từ nhiều nơi trên Thế Giới về Việt Nam nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng thiết yếu trong khẩu phần ăn của người Việt, giúp hạn chế thói quen ăn uống không lành mạnh, bắt kịp xu hướng dùng thực phẩm dinh dưỡng để bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày một cách bền vững.

Xem thêm: 

Bà Bầu Ăn Nhiều Hạt Chia Có Sao Không?

Cách làm sữa tươi hạnh nhân cực tốt cho bé

Người tiểu đường có nên ăn hạnh nhân không?

ĐẶT ONLINE CÁC SẢN PHẨM HẠNH NHÂN TẠI ĐÂY!

 

zalo